HOME
FLIGHTS
TRAVEL INSURANCE
DOMESTIC FLIGHTS
BANK ACCOUNT DETAILS
(บัญชีธนาคาร)
บทความ
ข้อมูลวีซ่าสำหรับคนไทย
 





 
 
   บทความ   


ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/airport-transport-woman-girl-2373727/

วิธีเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรก อย่างมั่นใจ

การดำเนินชีวิตของคนเราในรอบหนึ่งปี นอกจากกิน เล่น ดื่ม ทำงาน ปาร์ตี้ ท่องเน็ต ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องนับรวมไปด้วยเพื่อสร้างสีสัน สร้างความผ่อนคลาย รวมถึงต้องใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าก็คือการท่องเที่ยวนั่นเอง เชื่อเลยว่าหลายครอบครัวมักมีแผนการท่องเที่ยวเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว แต่ถ้าหากใครยังไม่เริ่มวางแผนเพิ่มสีสันให้ชีวิตก็ควรจะมีเอาไว้บ้างเพื่อไม่ให้ชีวิตของเราจืดชืดเกินไป และสำหรับใครที่อยากจะวางแผนท่องเที่ยวกับคนอื่นเขาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มต้นอย่างไรดีโดยเฉพาะจะเที่ยวทั้งทีก็อยากจะลองเปิดหูเปิดตาเที่ยวที่ต่างประเทศบ้าง นาทีต่อจากนี้เป็นต้นไป เรื่องเที่ยวจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณเพราะเราได้รวบรวบวิธีการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศ ฉบับนักเที่ยวมือใหม่มาฝากกัน ต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย (อ่านเพิ่มเติม)



ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/airport-airplane-aircraft-fly-3511342/

ข้อควรรู้เมื่อเดินทางโดยเครื่องบินครั้งแรก

หลายคนน่าจะเคยตั้งคำถามกับตัวเองบ้างว่าในปีหนึ่ง ๆ นอกจากใช้เวลาในการทำงาน ให้เวลากับครอบครัว หรือมีเวลาเพื่องานสังสรรค์บ้างเป็นครั้งคราวแล้ว เรายังจะมีกิจกรรมใดอีกที่สามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าขึ้น คำตอบที่มักจะได้ยินเป็นลำดับต้น ๆ คือการเที่ยวเพื่อเปิดหูเปิดตา และเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้ชีวิต ซึ่งถ้าหากจะนับว่าได้เปิดหูเปิดตาจริง ๆ แล้วล่ะก็ การได้เดินทางไปในจังหวัดไกล ๆ หรือต่างประเทศถึงจะเรียกได้ว่าสามารถสร้างสีสันใหม่ได้จริง และการเดินทางในที่ไกล ๆ ด้วยวิธีการที่ง่ายที่สุดคือการเดินทางโดยเครื่องบิน ใครที่เคยบินบ่อยแล้วก็ไม่ต้องกังวลมากนัก แต่หากใครเป็นผู้โดยสารมือใหม่จากนี้ไปไม่ต้องกลัวการนั่งเครื่องบินอีกต่อไป เพราะเราได้รวบรวมข้อควรรู้เกี่ยวกับการเดินทางโดยเครื่องบินฉบับนักเที่ยวมือใหม่มาให้คุณแล้ว ซึ่งจะช่วยทำให้สะดวกและประหยัดเวลาอย่างมาก (อ่านเพิ่มเติม)


ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/airport-tourism-flying-air-traffic-1515431/

แนะนำขั้นตอนการเช็คอินที่สนามบิน

ความสุขคือความรู้สึกชอบหรือพึงพอใจของแต่ละคน บ้างมีความสุขกับการทำงานที่รัก บ้างมีความสุขกับการได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวหรือบางทีแค่ได้มีเวลาผ่อนคลายสักชั่วโมงต่อวันก็มีความสุขแล้ว เราเชื่อว่าหนึ่งในความสุขที่เป็นเป้าหมายในชีวิตของใครหลายคนก็คือการได้ใช้เวลาไปกับการท่องเที่ยว จะเพื่อพักผ่อนหย่อนใจก็ดี หรือจะเพื่อเปิดโลกทัศน์ให้ตัวเองก็ได้ ซึ่งการได้ท่องเที่ยวในปีหนึ่ง ๆ เสียบ้างก็ถือว่าเป็นกำไรของชีวิตแล้ว ยิ่งถ้าได้นั่งเครื่องบินไปเที่ยวไกล ๆ ยิ่งเป็นการเพิ่มสีสันในชีวิตเข้าไปอีก ดังนั้นเราจึงอยากใช้โอกาสนี้แนะนำขั้นตอนการเช็คอินที่สนามบินสำหรับใครก็ตามที่มีแผนในการเดินทาง จะได้ใช้เป็นคู่มือช่วยให้การเดินทางของคุณสนุกและสุขสุด ๆ ไปเลยอย่างไรกันล่ะ จะมีข้อไหนบ้างเราไปดูกันเลย (อ่านเพิ่มเติม)


ที่มารูปภาพ: https://www.freepik.com/premium-photo/passport-pages-with-lot-visa-stamps_8226358.htm#page=1&query=travel%20%20Passport&position=2

ทำอย่างไรเมื่อพาสปอร์ตหายในต่างแดน

สำหรับผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวหรือต้องเดินทางทำงานต่างประเทศ "พาสปอร์ต" (Passport) หรือ หนังสือเดินทาง ถือเป็นเอกสารสำคัญที่มักจะต้องพกติดตัวไว้เสมอ เพราะนอกจากจะใช้เป็นเอกสารยืนยันตัวตนของเราแล้ว ยังเป็นเหมือนกุญแจใช้เปิดประตูเข้า-ออกทุกประเทศที่เราไปด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่หลายคนมักจะให้ความสำคัญในการเก็บรักษา พาสปอร์ตของตัวเองมากกว่าทรัพย์สินหรือของมีค่าที่ติดตัวไปเสียอีก เพราะหากเกิดสูญหายขึ้นมาก็อาจถึงขึ้นกลับบ้านเกิดเมืองนอนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่าเราจะพยายามเก็บรักษา พาสปอร์ต ดีแค่ไหน บางครั้งความโชคร้ายก็มาเยือนเราแบบไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการถูกขโมยกระเป๋า หรือเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ พาสปอร์ต ได้รับความเสียหาย ซึ่งหากเป็นแบบนี้แล้วจะทำยังไงดีล่ะ? วันนี้เราก็มีคำแนะนำและขั้นตอนปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ว่านี้มาฝากกัน (อ่านเพิ่มเติม)



ที่มารูปภาพ: https://www.freepik.com/free-photo/side-view-man-with-medical-mask-working-smartphone_12063184.htm#page=3&query=covid19&position=7

แนะนำการเตรียมตัวสำหรับการเดินทางช่วงโควิท COVID-19

ปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั่วโลกยังไม่มีทีท่าว่าจะยุติลงง่าย ๆ และคงไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์เลวร้ายนี้จะยุติลงเมื่อไหร่แน่ ทำให้หลายคนพยายามหลีกเลี่ยงที่จะออกจากบ้านหรือเดินทางไปต่างประเทศ บางคนที่วางแผนจะไปเที่ยวต่างประเทศก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแผนมาเที่ยวภายในประเทศ แต่ถึงอย่างนั้น ก็มีอีกหลายคนที่มีความจำเป็นต้องเดินทางแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเพราะธุระส่วนตัวหรือการไปทำงาน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำขั้นตอนเตรียมตัวสำหรับเดินทางช่วงโควิด-19 ให้ปลอดภัยทั้งในประเทศและต่างประเทศกัน (อ่านเพิ่มเติม)


ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/people-father-mother-parents-baby-2592302/

คำแนะนำสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ พร้อมเด็กเล็ก

เมื่อพูดถึงการเดินทางท่องเที่ยวนับได้ว่าเป็นหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตที่ผู้คนต้องมีลิสต์นี้อยู่ในใจอย่างน้อย ๆ ก็ต้องปีละครั้ง ยิ่งการไปเที่ยวด้วยกันเป็นครอบครัวยิ่งเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นไปอีก ครอบครัวไหนที่มีโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศบ่อยอยู่แล้วคงไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้เดินทาง แต่อยากจะมีโปรแกรมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวบ้างโดยเฉพาะกลุ่มที่มีเด็กเล็กด้วยแล้ว คงมีเรื่องที่ต้องให้คิดหนักอยู่บ้าง จากนี้ไปเรื่องหนักใจเหล่านั้นจะหายไปเพราะเรามีคำแนะนำสำหรับคนที่อยากเดินทางไปต่างประเทศพร้อมเด็กเล็กมาฝากกัน (อ่านเพิ่มเติม)


ที่มารูปภาพ: https://www.freepik.com/free-photo/unrecognizable-man-packing-suitcase-business-trip_5838819.htm#page=2&query=Suitcase&position=31

เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทาง จัดครบ จบในรอบเดียว

หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานกันมาตลอดทั้งปีแล้ว กิจกรรมยอดฮิตสำหรับผู้คนส่วนใหญ่คือการวางแผนเดินทางท่องเที่ยวนั่นเอง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในประเทศหรือต่างประเทศต้องอย่าลืมว่าการเที่ยวคือการเปลี่ยนที่นอนดังนั้นเราต้องมีการเตรียมสัมภาระที่จำเป็นไปให้ครบถ้วน วันนี้เราจะมาแจกเทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางอย่างไรให้จบในใบเดียวจะได้เที่ยวกันอย่างสุขใจกัน (อ่านเพิ่มเติม)


ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/woman-pregnant-belly-baby-outdoors-358779/

วิธีเตรียมตัวเดินทางโดยเครื่องบินขณะตั้งครรภ์ พร้อมคำแนะนำวิธีปฏิบัติตนบนเครื่อง

ผู้หญิงยุคใหม่มีความคล่องตัวสูง ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป จึงทำให้คุณแม่มือใหม่ที่เป็นผู้หญิงทำงานในยุคปัจจุบันยังคงความแข็งแกร่งทั้งในด้านความคิด การตัดสินใจและไม่ยอมหยุดพักการทำงานหรือการเดินทางไกล ๆ ด้วยเครื่องบินโดยสาร แม้ในขณะที่กำลังตั้งครรภ์

เพื่อความปลอดภัยของทั้งคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ การเตรียมพร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นเราจึงมีวิธีการเตรียมตัว คำแนะนำ พร้อมวิธีปฏิบัติตนในการเดินทางด้วยเครื่องบินมาฝากกันค่ะ (อ่านเพิ่มเติม)


ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/airport-travelers-persons-business-731196/

วิธีเตรียมตัวเดินทางโดยเครื่องบินขณะตั้งครรภ์ พร้อมคำแนะนำวิธีปฏิบัติตนบนเครื่อง

หากคุณตั้งเป้าหมายที่จะพาครอบครัวและคุณพ่อคุณแม่ไปท่องเที่ยวต่างประเทศสักครั้งหนึ่งในชีวิต สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมนอกเหนือจากค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แล้ว ยังมีรายละเอียดอะไรบ้างที่ต้องรู้และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศ พร้อมกับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดเรื่องของสุขภาพอนามัย วันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ มาฝากกันค่ะ (อ่านเพิ่มเติม)


ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/friends-lost-people-talking-1255442/

แนะนำคำศัพท์ ประโยคภาษาอังกฤษสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศที่คุณต้องใช้

หลายคนอาจกลัวที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา อย่าว่าแต่การเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเลย แม้กระทั่งการอยู่ในประเทศไทยและได้พบเจอนักท่องเที่ยวเข้ามาถามเส้นทาง ก็อาจทำให้คนเราเหมือนกลายเป็นใบ้ไปได้ชั่วขณะ เพราะต้องใช้เวลานานเพื่อนึกถึงคำศัพท์ที่ต้องการใช้สื่อสาร (อ่านเพิ่มเติม)


วิธีเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรก อย่างมั่นใจ
ข้อควรรู้เมื่อเดินทางโดยเครื่องบินครั้งแรก
แนะนำขั้นตอนการเช็คอินที่สนามบิน
ทำอย่างไรเมื่อพาสปอร์ตหายในต่างแดน
แนะนำการเตรียมตัวสำหรับการเดินทางช่วงโควิท COVID-19
คำแนะนำสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ พร้อมเด็กเล็ก
เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทาง จัดครบ จบในรอบเดียว
วิธีเตรียมตัวเดินทางโดยเครื่องบินขณะตั้งครรภ์ พร้อมคำแนะนำวิธีปฏิบัติตนบนเครื่อง
วิธีเตรียมตัวเดินทางโดยเครื่องบินขณะตั้งครรภ์ พร้อมคำแนะนำวิธีปฏิบัติตนบนเครื่อง
แนะนำคำศัพท์ ประโยคภาษาอังกฤษสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศที่คุณต้องใช้

 


Un title page

Top Flight Destinations
It's easy to book a flight from Bangkok Thailand to anywhere in the world with SaveFlights.com. Check out fares on flights to our top destinations.

Book flights to Asia : Flights from Bangkok, Thailand to Bandar Seri Begawan | Beijing l Colombo l Denpasar (Bali) l Fukuoka l Guangzhou l Hanoi l Ho Chi Minh l Hong Kong l Jakarta l Kuala Lumpur l Luang Prabang l Maldives l Mandalay l Manila l Nagoya l Osaka l Seoul l Shanghai l Siem Reap l Singapore l Taipei l Tokyo l Vientiane l Yangon

Book flights to Australia/New Zealand
: Flights from Bangkok, Thailand to Sydney l Melbourne l Brisbane l Perth l Darwin l Auckland l Christchurch

Book flights to Europe
: Flights from Bangkok, Thailand to Amsterdam l Athens l Barcelona l Berlin l Birmingham l Brussels l Budapest l Copenhagen l Dublin l Dusseldorf l Frankfurt l Geneva l Helsinki l Istanbul l London l Madrid l Manchester l Milan l Moscow l Munich l Oslo l Paris l Prague l Rome l Stockholm l Vienna l Warsaw l Zurich

Book flights to USA and Canada
: Flights from Bangkok, Thailand to Atlanta l Boston l Chicago l Dallas l Detroit l Honolulu l Los Angeles l Las Vegas l New York l Philadelphia l San Francisco l Seattle l Washington l Vancouver l Toronto

Book flights to Middle East
: Flights from Bangkok, Thailand to Dubai l Abu Dhabi l Muscat l Doha l Bahrain l Kuwait

Book flights to India, Nepal, Bangladesh
: Flights from Bangkok, Thailand to Delhi l Mumbai l Kolkata l Chennai l Kathmandu l Colombo l Dhaka


View Your BookingPrint E-ticket receiptFAQS

   
 
www.SaveFlights.com (SaveFlight Travel Co., Ltd)
579/4 Soi Ladprao 64, Ladprao Road, Wangthonglang District, Bangkok 10310
Copyright © SaveFlights.com. All rights reserved. E-commerce registration no. 0105547025215